100% nấm hương Sapa
Không chất phụ gia. Không chất bảo quản
Chay mặn đều dùng được.
Home » , » Cách bảo quản chà bông nấm hương (ruốc nấm hương)

Cách bảo quản chà bông nấm hương (ruốc nấm hương)

Xin chào.
Chúc bạn một ngày làm việc nhiều năng lượng.

Hôm nay Nấm Hương Chà Bông xin giới thiệu cho Quý khách hàng một số câu hỏi liên quan đến nấm hương chà bông mà khách hàng gửi về. Mời Quý khách cùng theo dõi.

Cách bảo quản chà bông nấm hương (ruốc nấm hương)
Cách bảo quản chà bông nấm hương (ruốc nấm hương)
Cách bảo quản chà bông nấm hương (ruốc nấm hương)

1. Bảo quản Chà bông Nấm Hương như thế nào?

Chà bông Nấm Hương không sử dụng chất bảo quản, chế biến thủ công tại nhà nên sử dụng trong vòng 3 đến 7 ngày ở nhiệt độ bình thường và sử dụng đối đa 4 tháng nếu bảo quản ở nhiệt độ tủ lạnh  (2 - 60C). Sản phẩm lấy trong tủ lạnh ra nên cho vào lò vi sóng quay từ 1 - 2 phút dùng sẽ ngon hơn.

2. Tại sao Chà bông nấm hương lại ngọt, có sử dụng bột ngọt trong chà bông nấm hương không?

Nấm Hương có vị ngọt đặc trưng nên trong chế biến Chà bông nấm hương hoàn toàn không sử dụng bọt ngọt nên rất thích hợp với người có cơ địa dị ứng với bột ngọt.

3. Chà bông nấm Hương có dùng cho người ăn chay không?

Chà bông nấm Hương  thích hợp cho cả ăn chay và ăn mặn.

4. Thành phần Chà bông nấm Hương bao gồm những gì?

Trong Chà bông nấm Hương thành phần chính là 100% nấm hương, muối, nước tương, dầu đậu nành. Không chất phụ gia, không chất bảo quản. Đặc biệt nguyên liệu là nên chà bông nấm hương là nấm hương SaPa.

5. Người tiểu đường, người già, trẻ em có ăn được Chà bông nấm Hương không?

Theo y học cổ truyền, nấm hương vị ngọt tính bình, có công dụng bổ tỳ, ích khí, dưỡng huyết, hoà huyết, tiêu đờm, có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, ức chế tế bào ung thư, hạ huyết áp, giảm cholesterol máu, phòng ngừa sỏi thận và sỏi tiết niệu, trợ giúp tiêu hóa... Vì vậy, đây được coi là thực phẩm cho những người bị thiếu máu do thiếu sắt, cao huyết áp, tiểu đường, rối loạn lipit máu, trẻ em suy dinh dưỡng...

Thành phần chính là nấm Hương nên chà bông nấm Hương rất phù hợp với người già, người bị bệnh tiểu đường và trẻ em suy dinh dưỡng.

6. Chà bông nấm Hương ăn như thế nào?

Chà bông nấm Hương đã được chế biến chín nên có thể ăn ngay với cơm, cháo, hoặc chế biến thành các món khác hợp khẩu vị với từng người.

7. Những món ăn thích hợp với Chà bông nấm Hương?

Chà bông nấm Hương có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm để tạo thành các món ăn ngon và bổ dưỡng. Chúng tôi đề xuất một số món ăn ngon kết hợp với Chà bông nấm Hương:

- Đơn giản nhất là ăn cùng với cơm, cháo
- Trộn với trứng gà, vịt để làm món trứng chiên, trứng hấp
- Xào với bắp mỹ
- Cuộn với cơm Nhật để thành món Sushi Chà bông nấm hương
- Chiên cơm với chà bông nấm Hương
- Nấu canh

8. Muốn mua Chà bông nấm Hương thì phải làm như thế nào?

- Khách hàng có thể gọi điện, nhắn tin đến số 0938 919 739. Hoặc đặt hàng online tại đây



SHARE

Tại sao phải chọn Unknown

Vì sản phẩm này được chế biến thủ công tại nhà, ngon miệng và đảm bảo hợp vệ sinh, không sử dụng chất bảo quản. Thành phần chính là nấm hương Sapa 100%. Các gia vị rất hạn chế như: muối, đường, nước tương, dầu đậu nành, chủ yếu để chế biến vừa miệng thực khách. Chay mặn đều dùng được, đặc biệt dùng chung với cơm gạo lức, hoặc bánh mì rất ngon. Gọi 0938 919 739 hoặc ĐẶT HÀNG ONLINE TẠI ĐÂY

0 nhận xét :

Đăng nhận xét